Tin tức

Mua gương cầu lồi ở đâu?

Hiện nay tại giaothongvina.com với kinh nghiệm 8 năm cung cấp các thiết bị an toàn giao thông như gương cầu lồi, gờ giảm tốc, biển báo hiệu, cọc tiêu… với đa dạng kích thước và chất liệu gương phù hợp với công trình của quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm gương cầu lồi của Nguyên Huy được bảo hành từ 12-36 tháng và bảo trì trọn đời sản phẩm.

Xem thêm

Tổng kho gờ giảm tốc cao su tại Hà Nội

Tổng kho gờ giảm tốc cao su tại Hà Nội Gờ giảm tốc cao su được lắp đặt chủ yếu tại các khu đô thị, bãi đỗ xe, hầm chung cư, cổng công ty, cổng trường học bệnh viện… Gờ giảm tốc cao su có tác dụng giảm tốc độ, cảnh báo từ xa giúp…

Xem thêm

Kinh nghiệm mua gương cầu lồi cho hầm đỗ xe gia đình

Kinh nghiệm mua gương cầu lồi cho hầm đỗ xe gia đình Gương cầu lồi là thiết bị không thể thiếu khi setup bãi đỗ xe, hầm để xe. Gương giúp đảm bảo an toàn khi phương tiện đi qua các ngã ba, đường cua tránh va chạm do hạn chế tầm nhìn. Vậy hầm…

Xem thêm

Tổng kho bán buôn gương cầu lồi quả bóng các kích thước

Tại các siêu thị, hiệu sách, nhà kho hay các vị trí cần quan sát 360 độ để đảm bảo an toàn, an ninh không thể thiếu gương cầu lồi quả bóng. Vậy gương cầu lồi quả bóng là loại gương như thế nào? Lắp đặt ra sao? Đơn vị nào chuyên cung cấp loại gương này giá tốt nhất? Bài viết dưới đây của giaothongvina.com sẽ giải đáp cho khách hàng những thắc mắc trên!

Xem thêm

Giá 1 lon sơn phản quang Nippon chính hãng

Công ty Nguyên Huy dựa theo số lượng công trình khách hàng cần để báo giá tốt nhất, Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm và cần tư vấn công trình xin vui lòng liên hệ hotline: 0983.280.116

Xem thêm

Sơn phản quang Nippon màu vàng (chính hãng)

Công ty Nguyên Huy cung cấp thiết bị an toàn giao thông, thi công thiết bị giao thông cho các công trình tòa nhà, chuyên cung cấp sơn phản quang Nippon chính hãng màu vàng, màu đỏ, đen, trắng. Nguyên Huy cam kết chỉ cung cấp sơn Nippon phản quang chính hãng đáp ứng mọi số lượng khách hàng yêu cầu, sản phẩm đầy đủ phiếu xuất kho, hóa đơn VAT và kiểm định chất lượng từ Nippon.

Xem thêm

Loại decal phản quang nào sử dụng để làm biển báo giao thông?

Thay vì sử dụng sơn phản quang để làm biển báo giao thông với rất nhiều nhược điểm như độ phản quang kém, nhanh bong tróc, khó tạo hình trên biển báo và độ bền sử dụng ngoài trời không cao … Decal phản quang nhập khẩu xuất xứ Mỹ, Hàn Quốc được sử dụng để làm biển báo hiệu với nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền lên tới 10 năm, độ phản quang cực tốt, dễ thi công và nhiều màu để khách hàng lựa chọn.

Xem thêm

Cuộn phản quang các màu dán thân xe phản quang

Các loại xe tải, xe cẩu, máy xúc… các hàng tôn chắn khu vực thi công cầu đường cần dán decal phản quang để đảm bảo an toàn cho các phương tiện qua lại, đảm bảo an toàn trong đêm tối hoặc điều kiện thời tiết xấu. Nguyên Huy cung cấp cuộn decal phản quang các màu dán thân xe như decal trắng đỏ, decal phản quang mũi tên màu vàng đen, trắng đỏ, xanh đỏ…

Xem thêm

Mua gương cầu lồi ở đâu?

Quý khách hàng đang cần tìm địa chỉ chuyên cung cấp gương cầu lồi inox, nhựa PC, gương cầu lồi kiểm định uy tín chất lượng? Công ty Nguyên Huy với 7 năm chuyên cung cấp các loại gương cầu lồi giao thông, các loại gương cầu lồi trong nhà, gương cầu lồi kiểm định.

Xem thêm

Cột chắn inox dây nhung có những loại nào?

Cột chắn được chia làm 2 phần là phần đế và phần cột: Hai phần này được cố định với nhau bằng 1 đinh vít 12cm giúp dễ dàng vận chuyển và bảo quản. Phần đế cột chắn được làm bằng betong bọc cao su giúp đế có độ nặng nhất định không bị xê dịch, bên ngoài bọc cao su giúp cột không bị trơn trượt. Vỏ ngoài bằng inox 201 mạ vàng để cột luôn sáng bóng và sang trọng.

Xem thêm