Gương cầu lồi phi 800

Gương cầu lồi phi 800 mm

Các công trình đang có nhu cầu sử dụng gương cầu lồi phi 800 nhưng chưa biết nên lựa chọn loại gương nào thì bài viết dưới của giaothongvina.com đây sẽ mang tới ưu nhược điểm của từng loại, giúp khách hàng dễ dàng có lựa chọn phù hợp hơn. Hãy cùng Nguyên Huy tham khảo một số dòng gương cầu lồi giao thông phi 800 để có sự lựa chọn phù hợp cho công trình nhé!

Xem thêm: Báo giá gương cầu lồi phi 800

1 Gương cầu lồi phi 800 Polyme (xuất xứ Trung Quốc)

Vị trí đầu tiên là dòng gương cầu lồi phi 800 polyme với thiết kế màu cam quanh viền và mặt sau, mặt trước bề mặt gương lồi được sản xuất từ nhựa Polyme đàn hồi chống va đập, rất thích hợp với nhiều không gian lắp đặt như lắp đặt lối lên xuống hầm xe, trong bãi đỗ xe, tại cổng công ty hoặc các siêu thị, nhà kho…

Gương cầu lồi PC 80cm được thiết kế mặt gương sáng, độ đàn hồi cao, độ bền cực tốt nếu lắp tại các vị trí trong nhà hoặc có mái che. Quanh viền gương màu cam thu hút sự chú ý của các phương tiện lưu thông. Gương được trang bị sẵn phụ kiện để lắp gương vào cột, phụ kiện này có thể giúp gương xoay lên xuống dễ dàng.

Một ưu điểm nữa của gương PC phi 80cm mà không thể không nhắc đến đó là giá thành của gương rất hợp lý, phù hợp rất nhiều các điều kiện của công trình.

2 Gương cầu lồi inox phi 800 (Trung Quốc)

Tiếp theo là gương cầu lồi inox phi 800 dành cho những vị trí lắp đặt ngoài trời như ngã ba, đường đèo, cổng công ty, các vị trí lắp đặt ngoài trời yêu cầu thiết bị có khả năng chịu nắng mưa tốt.

Gương inox phi 80 được thiết kế mặt gương sáng bóng 100% inox, xung quanh viền gương màu đỏ trắng phản quang thu hút tầm nhìn trong đêm tối và có tác dụng cảnh báo khi xe lưu thông qua.

Gương cầu lồi inox được trang bị mái che giúp giảm độ chói lóa vào ban ngày và phần nào giúp tăng tuổi thọ của gương trong quá trình dài sử dụng.

Gương inox được đính kèm sẵn phụ kiện lắp đặt vào cột để luôn đảm bảo sự tiện lợi và an toàn.

3 Gương cầu lồi inox Malaysia

Kế tiếp là gương cầu lồi inox phi 80 có xuất xứ Malaysia với thiết kế 100% inox 304 phù hợp với các công trình có yêu cầu cao. Gương được trang bị bề mặt sáng bóng từ inox 304 siêu bền, chịu được điều kiện thời tiết khắc nhiệt ngoài trời mà không bị rạn nứt hay mờ mặt gương. Hình ảnh trong gương thực tế, rõ nét.

4 Gương cầu lồi phi 80cm quả bóng

Loại gương cầu lồi quả bóng khác với 3 loại gương trên, gương quả bóng phi 80cm được sử dụng để lắp đặt trên trần nhà nhằm xóa điểm mù, tăng tầm quan sát hỗ trợ an ninh trong nhà xưởng.

Gương cầu lồi quả bóng được thiết kế độ lồi cao, có thể lắp trực tiếp vào trần nhà hoặc thả dây xích từ khung xưởng xuống. Quanh gương có các lỗ bắt vít giúp cố định gương chắc chắn.

Gương cầu lồi phi 800
5 (100%) 1 vote

Bình luận trên Facebook