Sơn phản quang Nippon màu vàng (chính hãng)

Sơn phản quang Nippon màu vàng

Sơn phản quang Nippon màu vàng được sản xuất duy nhất loại lon 5 lít/lon. Sơn Nippon 5l được đóng 4 lon/hộp catton. Sơn phản quang Nippon màu vàng được sử dụng làm sơn kẻ vạch tại các bãi đỗ xe, kẻ vạch tại sân bay hoặc làm sơn bó vỉa cảnh báo trong hầm để xe…

Thông tin sản phẩm

Sơn phản quang Nippon màu vàng được thiết kế lon 5l dễ dàng di chuyển và gửi các tỉnh xa, dễ dàng thi công (chỉ cần trộn đều và sơn trực tiếp). Màng sơn sau khi sơn có độ chị lực cao, độ bền cực tốt ngay cả ngoài trời, sơn nhanh khô và có khả năng phản chiếu ánh sáng khi hoàn thành các lớp sơn.

Thông tin sản phẩm sơn phản quang Nippon

  • Loại sơn: Sơn dầu gốc Thermoplastic acrylic
  • Chất lượng: Độ bền cực cao chịu lực tốt, chịu trọng tải lớn(thích hợp sơn dưới sàn)
  • Màu sắc: 4 màu trắng, đỏ, vàng, đen
  • Quy cách đóng gói: 5 lít/lon

Sơn phản quang Nippon có khả năng phản chiếu ánh sáng vì trong sơn có các hạt cát phản quang có khả năng phản chiếu ánh sáng giúp đảm bảo tăng cường cảnh báo hoặc chỉ dẫn từ xa cho các phương tiện.
Khối lượng 5lit/lon phù hợp cho các công trình.

Công ty Nguyên Huy cung cấp thiết bị an toàn giao thông, thi công thiết bị giao thông cho các công trình tòa nhà, chuyên cung cấp sơn phản quang Nippon chính hãng màu vàng, màu đỏ, đen, trắng. Nguyên Huy cam kết chỉ cung cấp sơn Nippon phản quang chính hãng đáp ứng mọi số lượng khách hàng yêu cầu, sản phẩm đầy đủ phiếu xuất kho, hóa đơn VAT và kiểm định chất lượng từ Nippon.

Sơn phản quang Nippon màu vàng (chính hãng)
Đánh giá

Bình luận trên Facebook