Nên chọn loại gờ giảm tốc nào?

Nên chọn loại gờ giảm tốc nào?

Gờ giảm tốc cao su được sử dụng để lắp đặt tại các cổng cửa tòa nhà, khu đô thị, các tuyến đường ngã ba giao cắt hoặc các khu vực cần người tham gia giao thông cần giảm tốc độ đảm bảo an toàn.

Gờ giảm tốc có 3 loạị: Gờ thép đúc, gờ cao su và gờ nhựa

1.Gờ thép đúc:

Gờ giảm tốc thép đúc kích thước 250x300x50mm, khả năng chịu lức 180 – 200 tấn. Mặt gờ giảm tốc thép đúc sơn đen vàng có vân chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông qua không bị trơn trượt. Màu sắc vàng đen dễ dàng quan sát trong đêm tối.

Bảo hành: 12 tháng

2.Gờ cao su:

Gờ giảm tốc cao su với kích thước 1.000 x 350 x50mm, trọng lượng:12kg, khả năng chịu lực 30-50 tấn, mặt gờ nhúng cao su EPDM (cao su tổng hợp EPDM kháng được với tất cả dung môi, axit loãng, kháng ánh sáng mặt trời và tác động của tia ozon và khả năng sử dụng rất tốt trong môi trường điều kiện thời tiết khắc nhiệt.

Bảo hành: 12 tháng

3.Gờ giảm tốc nhựa

Gờ giảm tốc nhựa tái chế có phủ EPDM kích thước 500x350x40mm, trọng lượng 4,6kg, khả năng chịu lực 40 tấn Mặt gờ có vân chống trơn trượt làm tăng độ ma sát khi gờ tiếp xúc với bánh xe dùng để lắp đặt tại các bốt giao thông, các ngã ba, ngã tư, các bãi để xe tòa nhà chung cư, văn phòng hoặc lối ra vào khu công nghiệp, cơ quan, ..tại các vị trí cần giảm tốc độ có nhiều người qua lại  tránh tai nạn giao thông

Màu sắc: Vàng – đen xen kẽ

Bảo hành: 12 tháng

 

Nên chọn loại gờ giảm tốc nào?
Đánh giá

Bình luận trên Facebook