Sơn phản quang Nippon là gì? Hiểu và sử dụng đúng cách

Sơn phản quang Nippon là gì? Hiểu và sử dụng đúng cách

Sơn phản quang Nippon còn được gọi là sơn Nippon roadline paint có màu trắng, đỏ, vàng, đen là loại sơn dầu gốc Thermoplastic Acrylic với ưu điểm là chịu được thời tiết khắc nhiệt khi thi công ngoài trời, khả năng chịu trọng tải cao, dễ dàng thi công, nhanh khô, có khả năng phản chiếu ánh sáng nên rất phù hợp để thi công làm sơn kẻ vạch, sơn vạch chỉ dẫn trên sàn.

Ưu nhược điểm của sơn phản quang

Ưu điểm

  • Sơn phản quang với sơn dầu pha các hạt cát phản quang có khả năng phản chiếu ánh sáng, chịu thời tiết tốt nên là loại sơn hàng đầu cho các vị trí như sân bay, hầm để xe, bãi đỗ xe.
  • Dễ dàng nhận biết

Lưu ý: Vì sơn phản quang Nippon là sơn dầu pha các ha cát phản quang nên không thể nhầm tưởng sơn phản quang như các vật liệu phản quang khác như dạ quang hoặc decal phản quang.

Đặc tính của sơn phản quang Nippon

  • Sơn phản quang có 4 màu là trắng, đỏ, vàng và đen.
  • Tỉ trọng của sơn 1.37 + (-) 0.05
  • Khi thi công sơn nên vệ sinh sạch sẽ bề mặt để độ bám dính cao nhất. Đặc biệt lưu ý bề mặt không dính mỡ và các hóa chất tạp chất. Nên trộn đều và sơn 2 lớp để đảm bảo độ phản quang và thời gian chuyển tiếp giữa 2 lớp sơn tối thiểu 1h đồng hồ.

 

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Nguyên Huy chuyên cung cấp các loại sơn phản quang, decal phản quang, các loại thiết bị giao thông. Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm xin vui lòng liên hệ 0983.280.116

Sơn phản quang Nippon là gì? Hiểu và sử dụng đúng cách
5 (100%) 1 vote

Bình luận trên Facebook