Tư vấn mua gương cầu lồi cho bãi đỗ xe gia đình không gian hẹp

Tư vấn mua gương cầu lồi cho bãi đỗ xe gia đình không gian hẹp

Gương cầu lồi những năm gần đây đã trở thành thiết bị phổ biến không thể thiếu đảm bảo an toàn giao thông tại các ngõ ngách, lối vào hầm để xe, các vị trí ngã ba góc khuất… Vậy bãi đỗ xe gia đình có không gian hẹp cần mở rộng góc nhìn lúc lùi xe thì nên sử dụng loại gương cầu lồi giao thông loại nào phù hợp? Hãy cùng giaothongvina.com theo dõi bài viết sau đây.

1 Nên chọn gương cầu lồi loại nào?

Hiện nay có 4 kích thước gương hay được lựa chọn sử dụng cho các loại bãi đỗ xe là gương cầu lồi phi 45cm, 60cm, 80cm, 100cm. Nếu vị trí bãi đỗ xe gia đình hạn chế thì lựa chọ gương cầu lồi phi 45cm là lựa chọn tối ưu.

Gương cầu lồi PC phi 45 có đường kính gương là 45cm, gương được thiết kế hoàn toàn từ nhựa polyme không móp méo, nhẹ dễ lắp đặt và rất an toàn để lắp những vị trí trên tường nhà.

Gương PC phi 45cm có viền gương màu cam + phụ kiện lắp tường sẵn trong hộp giúp khách hàng tự lắp đặt dễ dàng tùy vị trí cần thiết.

Ngoài ra gương cầu lồi phi 60cm cũng có thể sử dụng để lắp đặt cho bãi đỗ xe gia đình, tuy chiếm nhiều diện tích lắp đặt hơn nhưng gương cầu lồi PC phi 60 lại cho diện tích góc nhìn rộng và dễ nhìn hơn hẳn. Gương PC phi 60 thường được sử dụng để lắp tại các bãi đỗ xe, vị trí xuống hầm để xe.

Thiết kế và lắp đặt gương cầu lồi

Gương cầu phi 45cm chỉ có 1 chất liệu là Polyme còn kích thước phi 60cm lại có 2 loại là inox và PC

Các vị trí lắp đặt ngoài trời sẽ phù hợp với gương inox còn vị trí lắp đặt trong nhà thì nên lựa chọn gương PC để vừa đảm bảo an toàn, độ bền cao và chi phí rẻ.

Gương cầu lồi có 2 cách lắp đặt là lắp vào cột hoặc lắp lên tường.

Lưu ý khi mua về: Hãy bóc nhẹ mặt gương để thấy được mặt gương sáng, để đảm bảo mặt gương không bị xước khi vận chuyển – Chúng tôi bảo vệ mặt gương bằng 1 lớp nilon mờ!

Tư vấn mua gương cầu lồi cho bãi đỗ xe gia đình không gian hẹp
Đánh giá

Bình luận trên Facebook